COURSE - ANGEL MANAGEMENT

  • (0 Đánh giá)
Giá gốc: 790.000 / Khóa học

Bạn sẽ học được gì

Kiểm soát sự tức giận không những giúp cho mối quan hệ của bạn với những người xung quanh trở nên tốt đẹp hơn, nó còn giúp cho chính bản thân bạn sự điềm tĩnh trong giải quyết các vấn đề khó khăn. Ở những thời khắc gay cấn cần đến sự tỉnh táo, những kỹ năng kiểm soát cơn tức giận giúp bạn thành công vượt trội. 

Nội dung khóa học này sẽ giúp cho bạn:

  • Hiểu được sự phát triển của cơn gian thông qua vòng xoay của sự tức giận và lý thuyết " fight or flight "
  • Biết được các loại tức giận và cách thức loại bỏ chúng
  • Biết được đâu là các đối đầu hiệu quả và đâu là " đổ thêm dầu vào lửa"
  • Biết các kỹ thuật kiểm soát cơn tức giận, đặc biệt đọc được các dấu hiệu cảnh báo, sử dụng những suy nghĩ đương đầu và thực hành kỹ thuật thư giãn để thổi bay cơn tức giận của mình
  • Hiểu được sự khác nhau giữa các ngôn từ mang tính khách quan và chủ quan
  • Diễn tả được trạng thái cảm xúc bằng cách sử dụng I-messages.

Giới thiệu khóa học

Welcome to the Anger Management workshop. Benjamin Franklin once said, “In this world, nothing can be said to be certain, except death and taxes.” We would like to have a third item to his list: anger. Anger can be an incredibly damaging force, costing people their jobs, personal relationships, and even their lives when it gets out of hand. However, since everyone experiences anger, it is important to have constructive approaches to manage it effectively.  This workshop will help teach participants how to identify their anger triggers and what to do when they are angry.

 


Khóa học 12 ngày tuyệt vời dành cho những ai vừa muốn nâng cao trình độ tiếng Anh, vừa muốn học được một kỹ năng mềm.

Khóa học kỹ năng mềm Quản lý sự tức giận được dạy bằng tiếng Anh của ngươi bản xứ.

Trong quá trình nghe giảng, bạn sẽ làm các bài tập điền từ trống, tóm tắt nội dung bài giảng, làm bài tập đọc hiểu, tập nói đuổi theo giảng viên.

Tài liệu khóa học gồm: 

1. Hướng dẫn sử dụng khóa học

2. Sổ ghi chép và làm bài tập

3. Tăng miễn phí sách đọc Quản Lý Sự tức giận, bằng tiếng Anh, để bạn có thể đọc, hoặc vừa nghe giảng vừa đọc, và kiểm tra lại kết quả làm bài tập.

Thật tuyệt vời vì lợi ích đạt được thật quá lớn phải không nào?

Hãy nhanh chóng đăng ký vào học bạn nhé

Nội dung khóa học

  • Getting Started 00:38
  • Workshop Objectives
  • Course materials
  • Case study Học thử 00:36
  • Understanding Anger 08:56
  • Case study 00:37
  • Do’s and Don’ts 03:44
  • Case study 00:37
  • Gaining Control 07:22
  • Case study 00:34
  • Separate the People from the Problem 06:06
  • Case study 00:38
  • Working on the Problem 07:58
  • Case study 00:35
  • Solving the Problem 04:37
  • Case study 00:39
  • A Personal Plan 03:32
  • Case study 00:39
  • The Triple A Approach 05:01
  • Case study 00:34
  • Dealing with Angry People 10:10
  • Case study 00:37
  • Pulling It All Together 02:43
  • Wrap up 00:20
  • Words from the Wise

Thông tin giảng viên

Sale
231 Học viên 37 Khóa học

SSE - SOFT SKILL AND ENGLISH

SSE offers Soft Skills and English courses and books in personal development skills, management skills, humane resources, sales & marketing, and workplace essentials.

The courses and books are well designed by leading experts in the world that help participants to learn Soft skills and English at the same time.

SSE courses are usually designed with 12 chapters with case studies and practical exercises to help you get the most from the course.

Our vision to help our students become global citizens who can live and work successfully in any country all over the world

"I'M GLOBAL CITIZEN"

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%