Những Mẫu CV Đẹp Nhất Giúp Bạn Chiến Thắng Mọi Nhà Tuyển Dụng

CV là chìa khóa để giúp bạn được nhận phỏng vấn. Hãy thật tỉ mỉ với nó

Bạn thân mến, 

Để tham gia ứng tuyển cho các vị trí công việc, điều đầu tiên bạn cần làm là chuẩn bị một bản CV giới thiệu về bản thân. Thế nhưng, hiện nay có rất nhiều người thắc mắc rằng: “Vì sao cần phải có CV giới thiệu bản thân”. Bài viết này sẽ giải thích cho bạn điều đó

Vai trò của CV giới thiệu bản thân trong quá trình xin việc

➤   CV giới thiệu bản thân thể hiện con người ứng viên

CV chính là vũ khí vô cùng lợi hại để ứng viên vượt mặt các đối thủ khi xin việc. 

➤   CV là cầu nối giữa người ứng tuyển và nhà tuyển dụng

Hầu như họ không biết ứng viên là ai, năng lực như thế nào? Hay ứng viên có thực sự phù hợp với vị trí công việc hay không. Mà chỉ thông qua một bản CV, các nhà tuyển dụng có thể nắm rõ được những thông tin cần thiết ấy và sẽ có cách thức “chọn mặt gửi vàng” hợp lý.

➤   CV là chìa khóa để người ứng tuyển được nhận phỏng vấn 

CV giới thiệu bản thân của ứng viên đã có toàn bộ thông tin đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng. Vì thế chỉ cần bản CV hoàn hảo, chuyên nghiệp, chất lượng và đẹp mắt thì cánh cửa phỏng vấn sẽ ở ngay tầm tay.

 

Làm cách nào để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng qua CV?

➤   Thiết kế CV đẹp mắt

Một CV đẹp chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của các nhà tuyển dụng trong lần đầu tiên. Hơn nữa họ sẽ thấy được sự nhiệt huyết, quyết tâm và tính cần cù, sáng tạo của mình qua CV. Đây chính là điểm cộng khá cao mà ít ai có thể nhận thấy được.

➤   Ghi ngắn gọn súc tích

Tốt nhất mỗi bản CV như thế chỉ gói gọn thông tin khoảng từ 1 đến 2 trang. Tuyệt đối không nên viết CV quá dài vì nó sẽ khiến người đọc cảm thấy dài dòng, chán nản.

➤   Xác định mục tiêu rõ ràng

Khi viết CV giới thiệu bản thân trong khi xin việc, ứng viên cần xác định mục tiêu rõ ràng. Tức là nếu ứng viên muốn ứng tuyển mình vào vị trí nào? Công việc phục vụ là gì.

 

Còn đây là phần tuyệt vời nhất của bài viết này:

Đó là TOP 50 CV XIN VIỆC BẰNG TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH ĐẸP NHẤT mà tôi muốn dành tặng bạn. 

50 bộ CV xin việc bằng tiếng Anh được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có thể tự tin trình bày thông tin cá nhân, trình độ kiến thức, kinh nghiệm làm việc, tính cách, phẩm chất một cách khoa học gây ấn tượng tốt đẹp tới nhà tuyển dụng. 

50 bộ CV bằng tiếng Anh này là tổng hợp CV chuyên ngành khác nhau, thiết kế độc đáo và thu hút người xem chắc chắn giúp bạn tăng tỷ lệ trúng tuyển cao lên rất nhiều nhé! 

Còn chần chừ gì nữa mà không tải về ngay?

Bài viết cùng danh mục